Những năm gần đây, “tiêu dùng xanh” không còn là trào lưu mà đã trở thành lối sống tích cực được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là giới trẻ.
Cốt lõi của lối sống này là hướng đến những điều bền vững, có lợi cho thiên nhiên, cho môi trường, vì thế, các sản phẩm thân thiện môi trường, sử dụng năng lượng mặt trời, đồ tái chế... đang được nhiều người lựa chọn và coi đó là “lựa chọn xanh” để bảo vệ môi trường sống, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Dịch bệnh diễn ra phức tạp và căng thẳng cũng là một bài học cho chúng ta phải quan tâm hơn đến môi trường sống, không thờ ơ trước những tác nhân làm hại tới không chỉ bản thân mà còn chính môi trường xung quanh.
Những dấu hiệu tích cực của lối sống này đến từ những người trẻ với xu hướng tái sử dụng đồ dùng để hạn chế rác thải. Sử dụng ống hút tre thay vì ống nhựa, mang theo những cốc giữ nhiệt thay vì dùng cốc giấy/nhựa tại quán.
Tiếp đến là những triển khai to hơn đến từ các doanh nghiệp, từ ngành F&B (ăn uống) đến những ngành sản xuất động cơ, sản xuất thiết bị tiêu dùng cũng chuyển mình cho một cuộc sống xanh. Những nhãn hàng bắt đầu sản xuất sản phẩm bằng những vật liệu tái chế để bảo vệ môi trường. Những chiến dịch xanh như của Vingroup, Lotte,.. đã được triển khai rất nhiều.
GARDENA không nằm ngoài lối sống "Tiêu dùng xanh" đó. Những sản phẩm chúng tôi mang đến thị trường và khách hàng được sử dụng 65% vật liệu tái chế. Hòa mình cùng dòng chảy sống xanh, mang lại những giá trị bền vững, một cuộc sống giảm thiểu ô nhiễm không chỉ ở riêng Việt Nam, chúng tôi mang thông điệp này tới Toàn Cầu.
Copyright © 2019 Bản quyền thuộc về Vision.. Thiết kế web bởi ADC Việt Nam